Thursday, February 26, 2009

Analyze This




Woman without, a man is nothing!

16 comments:

poging (ilo)CANO said...

woman without, a man is nothing.....walang ka boday sharing...kalibugan n naman b yan..lolz...

tagay na abe!hahaha

gillboard said...

may punto si poging ilocano... hehehe

abe mulong caracas said...

POGING ILOCANO AND GILLBOARD...puro kayo body sharing, naintindihan kaya? hehehe

Anonymous said...

baka ganito ibig sabihin nyan...

Woman without a man is nothing! :D

inalis ko ang kuwit iba na ang meaning.. :D

Anonymous said...

SUPERGULAMAN...aba bahala ka, pero ang pinapa-analyze ko sana yung may kuwit eh. Pag may nakakita sa iyong feminista yari ka! hehehe

RJ said...

Mahirap.

Ang lalaking ito ay nagpa-sex change ba, at nagpa-inject ng kung ano mang hormones para magmukhang babae?

2ngaw said...

Ano ba ia-analyze? ung pektyur o ung phrase?...wag mo na sagutin, wala rin pala akong isasagot lolzzz

Tagay!!!

Anonymous said...

kailangan ba nga same meaning pa din?...ahehehe...basta yan na lng sagot ko...

pag may feminista na nagalit...kiss ko na lang sya...ahahaha... :)

Amorgatory said...

sumkit ang ulow ko sa kkanalyze nang boobs..lol..ay woman pala..masasabi kow lang symfre nothing kami if wla kyow kasi wlang blush blush of course di kami makkatikim din nang langets,anu fa? hmmm symfre si ssakit ulow namin sa kkaicp if snu ang sasagutin lol..pero ang pnakamatindi dyan eh MAN WITHOUT WOMAN IS NOTHING TOO.LOL..

Unknown said...

huh... anu ba yan... hehe...

binabaliktad ko na pic pero di ko alam...

pina-iisipan ko yung kay boyong pre eh, kahiya naman kasi iharap siya kasi puro covers lang... tsaka isang araw na kita niya ang mawawala.. eh umaasa lang yun sa balut.

eMPi said...

Sus... isa lang ibig sabihin nito.... nang-aakit yan! hehehe

Kosa said...

sa boobs tayu magfocus,
hindi sa Phrase..lols
malabo ang silbi ng Boobs ng mga babae kung wala ang mga lalake..lol

teka, sa huli nitong post mo parekoy sabihin mo ang sagot ahhh... babantayan ko to.heheh

kitakits

yAnaH said...

could it be that there are certain aspects of womanhood or that a woman's femininity could only be pointed out with a man by her side?

or could it mean that, without a man, women are nothing?

di ko masyado magets.. pero hindi naman ppwede ung latter part... hindi porket nasaad sa bibliya na naunang nilikha ng Diyos ang mga lalaki eh women are nothing without men..

yun lang..
ewan

i know am not making any sense
babush

Anonymous said...

matinding pigaan ng utak ito ah...

teka, kung yung piktyur ay kasama sa ipinaa-analyse mo, wla naman akong makitang kakaiba sa knya maliban sa isa lamang itong palamuti ng phrase mo. [at mukhang bagong boob job]...

kung sa phrase naman, ito ang analysis ko: walang silbi ang lalaki kung walang babae--ano man ang definition ng babae sa buhay nila. she can be a mother, a sister, a wife, a daughter, a friend or a relative. sa tingin ko a man needs a woman to bring out his soft spots—the ability to love and care about things; to discover his sensitive side, and to reveal the passionate side of his very strong personality; hindi lamang dahil dala ng sensualidad o libog.

sabi nga "behind every man's success is a woman"; marahil ay nasabi ito ng author di dahil isa siyang feminist kung di upang ibahagi lang ang pananaw na ang babae ay parte ng puso, isip at pagkatao ng bawat lalake at sa bawat tagumpay, kami pa rin ang nagsisilbing inspirasyon at kaagapay ninyo. ayun! :D

may sense ba yung nasabi ko? hehehe! basta yun na yun :D

Anonymous said...

BALIGTARIN NA LANG NATIN... WITHOUT A WOMAN, A MAN IS NOTHING...

WOMEN CAN LIVE WITHOUT MEN... BUT MEN CANNOT LIVE WITHOUT WOMEN. HINDI NAMAN GAGAWIN NI LORD SI EBA KUNG HINDI SIYA KAILANGAN NI ADAN.

PAMPALITO LANG ANG PICTURE NA YAN. KAYA TULOY KUNG ANO-ANO ANG NAIISP NG MGA GUYS. LALO NA SI KOSA. HAHAHA. NATAWA AKO SA KOMENT NIYA EH.

Vhonne said...

tama din ang sinabi ni ate josh... tsk tsk... pampalito nga siguro ung picture...

ndi ko kc maanalyze ung phrase.. kakatitig dun sa image... dapat kc full body na lang.. para mas ok.. ehehe