Thursday, March 25, 2010

K A M P A I

19 comments:

Choknat said...

yung number 2 ang hindi ko nasusunod masyado. hehehe

gillboard said...

iinom lang... andami pang utos... buti na lang di ako umiinom..

eMPi said...

may sampung utos din pala ang maglalasing. ayos ah!

chingoy, the great chef wannabe said...

matagl tagal ko na ring di ginagawa ang uminom... try ko nga later1 ;)

EngrMoks said...

buti na lang kasama ko asawa ko minsan paglumalabas kami...hehe

ahmer said...

di na ako mahilig uminom ngayon.
pero dati matakaw ako sa pulutan!

Jepoy said...

NIce naman, fave ko ang number 2 ahahha

Kosa said...

haha. lahat nilabag ko na yan!
sa awa ni Papa Jesus;
buhay at naglalasing pa naman ako:D

Unknown said...

muntik-muntikan na kong sumuka ng walang humpay!...buti na lang wala pa kong asawa hehee! :D

A-Z-3-L said...

buti na lang... di ako nagiinom :)

Random Student said...

yung #8 kaya bawal matulog kasi makikita mo mukha mo sa facebook at friendster the next day. yung #2, naku galit kami dyan, may matakaw kaming officemate dati masiba sa puluts!

Jules said...

Wow! Nice rules. And very true haha. Astig! =D

Jules
Soloden.Com
The Brown Mestizo

Network-Strategy said...

#4 SAPOL AKO JAN. BURAOT LANG AKO EHH.. HEHHEHE

RED said...

nabasa ko ito sa shirt ng isang kaklase,,

tama ang #4. lagi walang budget,,

April said...

Wuahahaha..I love this. Juz koh! Gawain nga ito ng mga maboBOTEng tao hahaha. ;D

April
Stories from a Teenage Mom
Mom on the Run

Madz said...

yung number 10 lang ata ang hindi ko nasusunod :P

EngrMoks said...

hahaha... mabuti na lang at sinusunod kong mabuti nag 10 utos na yan... nakakahiya kung hindi...

Amorgatory said...

11. magtagay hanggang umaga.

Adz Adz said...

haha 11. masusunod lang ang mga ito sa unang oras ng inuman. haha